Không phô trương ồ ạt nhưng bên cạnh sự lớn mạnh nhanh chóng, bằng cái tâm của người làm kinh doanh, Công ty cổ phần Phát triển Địa ốc Á Châu còn đi đầu trong phong trào thiện nguyện, hướng về cộng đồng được nhiều người đánh giá cao.
Nét đẹp văn hóa doanh nghiệp
Cuối tháng 1 vừa qua, tại trụ sở Địa ốc Á Châu, Ban lãnh đạo cùng với khoảng 400 nhân viên công ty đã tham gia chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ lần thứ 13 năm 2021 do báo Tiền Phong, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, UBND tỉnh Bình Dương, Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức. Cùng tham gia chương trình với Địa ốc Á Châu còn có các đối tác thuộc Liên minh 5F (Uniland, Nam Dương, Minh Dương, Nhất Việt) với số lượng lên đến 1.000 người.
Đặc biệt, chương trình còn nhận được sự đồng hành của những nhân vật nổi tiếng của công chúng như Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh, Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Người đẹp Nhân ái Huỳnh Nguyễn Mai Phương... Trong bối cảnh dịch Covid 19 bùng phát, Ngân hàng Máu dự trữ bị thiếu hụt, nghĩa cử của tập thể Địa ốc Á Châu và các đối tác được cộng đồng đánh giá rất cao, lan tỏa mạnh mẽ tình yêu thương trong xã hội với thông điệp “Hiến máu cứu người – Sinh mệnh của bạn và tôi”.
Sự kiện nói trên chỉ là một điển hình trong rất nhiều hoạt động thiện nguyện mà Địa ốc Á Châu đã tổ chức và tham gia trong hơn bốn năm qua. Chẳng hạn, cuối năm 2020, cùng với Liên minh 5F, Địa ốc Á Châu đã phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Minh Quốc – chủ đầu tư dự án Legend Complex – tổ chức chương trình “Hướng về miền Trung” để quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Trung gặp nạn trong cơn lũ lịch sử.
Điều đáng ghi nhận là các hoạt động thiện nguyện của Địa ốc Á Châu đều nhận được sự hưởng ứng tuyệt đối của đội ngũ lãnh đạo cũng như nhân viên công ty với ý thức trách nhiệm rất cao. Mỗi khi có chương trình, các nhân viên không ai bảo ai, đều hăng hái tham gia bằng nhiều hình thức khác nhau như hiện kim, hiện vật, ngày công lao động… Thậm chí, không ít chương trình thiện nguyện đã được Địa ốc Á Châu tổ chức thành công từ ý tưởng, tâm nguyện của đội ngũ nhân viên. Tất cả góp phần tạo nên một nét văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc Địa ốc Á Châu, tự giác, chủ động, giàu lòng nhân ái và luôn quan tâm đến những người xung quanh, nhất là những mảnh đời kém may mắn trong xã hội.
Sứ mệnh kiến tạo cộng đồng thịnh vượng
Ông Nguyễn Hữu Tạo, Tổng giám đốc Địa ốc Á Châu, cho biết từ những ngày đầu hoạt động đến nay, bên cạnh hoạt động kinh doanh thì hoạt động thiện nguyện cũng là một sứ mệnh quan trọng của Địa ốc Á Châu. Sứ mệnh này đòi hỏi sự tận tâm, hy sinh và nỗ lực của tập thể những con người Địa ốc Á Châu nhằm đáp lại sự tin yêu của cộng đồng. Và Địa ốc Á Châu may mắn có được đội ngũ nhân viên thấu hiểu được sứ mệnh cũng như trách nhiệm đối với cộng đồng của những người làm kinh doanh.
Trên thực tế, tại Bình Dương, Địa ốc Á Châu luôn là đơn vị tiên phong đi đầu trong các hoạt động hướng về cộng đồng, đóng góp xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động thiện nguyện đa dạng và hiệu quả. Có thể kể đến như các chương trình trao học bổng, phụng dưỡng các bà mẹ Việt Nam anh hùng, chăm lo cho người nghèo, trẻ em lang thang cơ nhỡ, trao học bổng, hỗ trợ đồng bào bị thiên tai… Đặc biệt, các cấp chính quyền, các cơ quan quản lý nhà nước rất ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty có thể đóng góp sức mình cùng xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.
“Sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo khách hàng trên cả nước đã giúp cho thương hiệu Địa ốc Á Châu ngày càng phát triển vững mạnh và chúng tôi luôn tri ân điều đó bằng những hành động thiết thực nhất. Sắp tới, Địa ốc Á Châu sẽ còn tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện dài hơi hơn nữa, hiệu quả hơn nữa để mang lại thêm niềm tin và hy vọng cho những phận đời kém may mắn trong xã hội”, ông Tạo chia sẻ.
Ở tuổi lên 5, Địa ốc Á Châu đang ấp ủ nhiều hoài bão và những chiến lược mới để bứt phá đi lên. Điều này thể hiện rất rõ ở trụ sở khang trang vừa đưa vào hoạt động với đầy đủ công năng hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc một cách tốt nhất. Bộ nhận diện thương hiệu Địa ốc Á Châu cũng được cải tiến theo hướng hiện đại, gần gũi hơn với khách hàng và thể hiện tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo công ty.
Sắp tới đây, Địa ốc Á Châu cũng sẽ mở rộng quan hệ hợp tác và tham gia phát triển những dự án quy mô lớn 50-100 ha, tích hợp đầy đủ tiện ích, mang lại không gian sống chuẩn mực cho người dân và góp phần tích cực vào sự phát triển của đô thị Việt Nam. Và chắc chắn rằng, trong hành trình khẳng định thương hiệu của mình, sứ mệnh đóng góp, kiến tạo cộng đồng ngày càng trở nên thịnh vượng hơn là một mảnh ghép quan trọng không thể thiếu của những con người Địa ốc Á Châu.
Nguồn: https://www.24h.com.vn/doanh-nghiep/dia-oc-a-chau-va-su-menh-kien-tao-cong-dong-c849a1253292.html